Tôi cần bán nhanh căn nhà 57m2 ở đường Nguyển Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Q12, giá 1.2 tỷ

Do cần vốn để kinh doanh làm ăn nên tôi cần bán gấp căn nhà 1 trệt 1 lầu ở đường Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Quận 12 Căn nhà được thiết kế với cấu trúc 1 trệt 1 lầu, 2 phòng ngủ, 2 WC, phòng khách, bếp, được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản trong nhà Nhà có diện tích 57m2 ( 4x14,2m ) Sổ hồng riêng, bao sang tên công chứng chỉ với giá 1.2 tỷ Nhà nằm trong khu vực đân cư đông đúc, gần chợ, trường học, ngân hàng, bệnh viện, trung tâm thương mại,... đặt biết không thiếu bất kì tiện ích, tiện nghi nào. Rất thích hợp cho khách hàng mua về ở ngay hoặc cho thuê, đầu tư để rất tốt Khách có nhu cầu đi xem nhà liên hệ tôi ( tôi chỉ tiếp người có thiện chí, ko tiếp mô giới )

#MuabannhadatQuan12 #NhadatCafeland

source https://nhadat.cafeland.vn/toi-can-ban-nhanh-can-nha-57m2-o-duong-nguyen-anh-thu-trung-my-tay-q12-gia-12-ty-1516225.html

Bài viết Tôi cần bán nhanh căn nhà 57m2 ở đường Nguyển Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Q12, giá 1.2 tỷ

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục