Gôm vốn kinh doanh bán nhà mới 2Tấm Gần Chợ Hiệp Thành Q12

Do tôi muốn gôm vốn mở khách sạn ngoài phú quốc nên tôi mới bán căn nhà ở gần chợ Hiệp Thành. Nhà tôi chỉ mới xây xong còn mới đã hoàn thiện có thể dọn vào ở ngay, tôi đang định cho thuê 6tr/tháng nhà đúc 2 tấm, 3PN, 3 toilet.... đường trước nhà rộng gần chợ kinh doanh mua bán đều được. Nhưng cần gôm vốn gấp nên tôi quyết định bán lại. Giấy tờ mua bán sang tên nhanh lẹ. Giá bán 1 tỷ 790 tr thương lượng. Cần bán gấp nên mong tiếp khách thiện chí. A/c thật sự có nhu cầu liên hệ ngay tôi mua bán thương lượng giá cả. Tránh mất thời gian đôi bên. Cảm ơn

#MuabannhadatQuan12 #NhadatCafeland

source https://nhadat.cafeland.vn/gom-von-kinh-doanh-ban-nha-moi-2tam-gan-cho-hiep-thanh-q12-1509676.html

Bài viết Gôm vốn kinh doanh bán nhà mới 2Tấm Gần Chợ Hiệp Thành Q12

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục