Tôi có lô đất chính chủ cần bán ở Q.12 với giá 1.065 tỷ

Tôi chính chủ muốn bán lô đất Q.12 giá 1.065 tỷ
Giá 1.065 tỷ (gía chốt không thương lượng), diện tích 84m2 (6x14)
Sổ hồng chính chủ (tôi đứng tên sổ), thổ cư 100%

Nằm trên khu vực Q.12 đường Nguyễn Ảnh Thủ phường Tân Chánh Hiêp
Gần và xung quanh khu vực trung tâm và gần chợ, bệnh viện, trường học 3 cấp, bách hóa xanh, thế giới di động, điện máy xanh, shop mini, tiện ích 24/24, UBND,...
Tiện ích để ở, xây nhà trọ, làm văn phòng, sản xuất, kinh doanh quán nước,...

Do sau dịch tôi kẹt kinh tế và gặp vài chuyện trong làm ăn không được suôn sẻ nên tôi cần bán gấp lô đất này

Cám ơn đã xem tin

#MuabannhadatQuan12 #NhadatCafeland

source https://nhadat.cafeland.vn/toi-co-lo-dat-chinh-chu-can-ban-o-q12-voi-gia-1065-ty-1402505.html

Bài viết Tôi có lô đất chính chủ cần bán ở Q.12 với giá 1.065 tỷ

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục