Cậu tôi chính chủ cần bán gấp lô đất Q.12 Giá 1.065 tỷ

Cậu tôi chính chủ muốn bán gấp lô đất Q.12 Giá 1.065 tỷ

Nằm trên đường Nguyễn Anh Thủ thuộc phường Tân Chánh Hiệp trên Q.12
Giá 1.065 tỷ diện tích 84m2 (6x14) thổ cư 100%
Sô hồng chính chủ của cậu tôi

Gần đó có chợ, trung tâm, bệnh viện, trường học 3 cấp, bách hóa xanh, thế giới di động, điện máy xanh, UBND,...
Tiện để ở, làm nhà trọ, sản xuất, kinh doanh quán nước, làm văn phòng,...
Do cậu tôi kẹt tiền sau dịch và gập vài chuyên không tốt trong việc làm ăn nên cần bán gpaas lô đất này
Miễn trung gian, cò

Cám ơn đã xem tin

#MuabannhadatQuan12 #NhadatCafeland

source https://nhadat.cafeland.vn/cau-toi-chinh-chu-can-ban-gap-lo-dat-q12-gia-1065-ty-1400309.html

Bài viết Cậu tôi chính chủ cần bán gấp lô đất Q.12 Giá 1.065 tỷ

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục