Tôi cần chuyển nhà Về Quê cần BÁN Nhanh nhà MT đường Vườn Lài ,QUẬN 12, 85m2, Gía 3,5Tỷ

Tôi Cần chuyển nhà về quề cần bán nhanh nhà Mặt tiền đường VƯỜN LÀI P. An Phú Đông , Quận 12, Khu dân cư văn minh, yên tĩnh. Đường sạch sẽ, thông khắp nơi ra chợ An Phú Đông, Cầu vượt Ngã Tư Ga, cách QL1A chỉ 500m. - Giao thông thuận tiện đi Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình, Bình Dương, Hóc Môn, Củ Chi. Diện tích 85m2 (5x17m). gồm 1 trệt 2 lầu sân thượng phòng thờ mặt tiền lúc trước tôi có cho thuê mặt bằng kinh doanh cafe 25tr/tháng. Giá tôi muốn bán nhanh là 3,5 tỷ (TL)

#MuabannhadatQuan12 #NhadatCafeland

source https://nhadat.cafeland.vn/toi-can-chuyen-nha-ve-que-can-ban-nhanh-nha-mt-duong-vuon-lai-quan-12-85m2-gia-35ty-1887440.html

Bài viết Tôi cần chuyển nhà Về Quê cần BÁN Nhanh nhà MT đường Vườn Lài ,QUẬN 12, 85m2, Gía 3,5Tỷ

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục